CENTRALIAN ZONE™


 
HomePortalFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 
 

 yehey!! ang saya

Go down 
Go to page : 1, 2  Next
AuthorMessage
shinobi04
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 41
Join date : 2008-04-02
Age : 27
Location : SoMeWheRe herE...

PostSubject: yehey!! ang saya   Wed Apr 02, 2008 9:14 am

Razz ustah aman ang Lyf after ng graduation?.. hehe..

Dapat madami ang sumaLi para masya!!

noh gustoh nio topic huh??.. bgay kau... What a Face
Back to top Go down
View user profile
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Wed Apr 02, 2008 9:15 am

kaw bhala, heheheh special member k dto kse isa sa mga nauna...

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
Armand_Rflores
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 123
Join date : 2008-04-01
Age : 26
Location : San juan, the city besides Prontera and Shibuya

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Wed Apr 02, 2008 9:21 am

whahaha...

unti unti nang dumadamiang community natin.

go centralians

_________________


cross your fingers, and pray for winter..

hahaha btw. i am Armand
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/armandf
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Wed Apr 02, 2008 9:23 am

padami ka lng ng post para tumaas rank mo...heheheh

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
shinobi04
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 41
Join date : 2008-04-02
Age : 27
Location : SoMeWheRe herE...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Wed Apr 02, 2008 9:31 am

ahh!! ganun pla un.. mas mgaming post mas tumataas!! hmmm...
Back to top Go down
View user profile
Armand_Rflores
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 123
Join date : 2008-04-01
Age : 26
Location : San juan, the city besides Prontera and Shibuya

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Wed Apr 02, 2008 9:47 am

ganun pala un.

ang galing..

magpareme nga ako.

_________________


cross your fingers, and pray for winter..

hahaha btw. i am Armand
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/armandf
Clint_Diamante
Centralian Tambay
Centralian Tambay
avatar

Posts : 18
Join date : 2008-04-01
Age : 26
Location : Look up and you'll see my location..

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 1:48 am

yup! lol!
Back to top Go down
View user profile
Charles
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 47
Join date : 2008-04-03
Age : 27
Location : Down In The Moonlight Floor

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 4:08 am

OO ganun yun!!

pano kung maka isang libo ako?!

ADMIN NA AKO?! PALITAN NA KITA HEHEHE *SMIRK*

hehehehe joke lang ton...

maginvite ka pa nga ng ibang peoples
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/hopelessromanticfool
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 7:54 am

WAAAA! Evil or Very Mad

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
Charles
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 47
Join date : 2008-04-03
Age : 27
Location : Down In The Moonlight Floor

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 8:41 am

LASHENG KAME NILA PATRICK HEHE

Joke lang sila patrick lang!!

hoy nikita >.< umuwi ka na hanap ka na ng nanay mo!
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/hopelessromanticfool
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 8:42 am

cnu-cnu ung mga kzama mo??

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
Charles
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 47
Join date : 2008-04-03
Age : 27
Location : Down In The Moonlight Floor

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 9:02 am

w8 clint nagaayos pa ako ng avatar wag mo na kc gaguhin >.<

_________________
In the world of shadow and despair. Where will you begin to search for light?

- Charles Kevin "n1tr0x"
Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/hopelessromanticfool
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 9:03 am

ok, ok, biru lng un, aus ung signature mo ah....inaus ko na yan, kze hndi nka attach..

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 9:07 am

dude bket ka dto nagpopost??

dba tga emerald ka?

guzto mo mging moderator?

bzta gndhan mo lng ung avatar mo at signature..

un lng ang requirements ko, ska ung mdalas mag OL

cge~~

- Admin

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
Armand_Rflores
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 123
Join date : 2008-04-01
Age : 26
Location : San juan, the city besides Prontera and Shibuya

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 4:47 pm

dahil pinag usapan nyo ang pagiging lasing!!!

ako ang pinaka nalasing?!!!!

muka akong tanga kanina!!!!

lasing na lasing ako

_________________


cross your fingers, and pray for winter..

hahaha btw. i am Armand
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/armandf
shinobi04
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 41
Join date : 2008-04-02
Age : 27
Location : SoMeWheRe herE...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 6:57 pm

woooTT!! sabi moh di kah LasinG buti nah LnG npiGiLan kah niLa nah ihatiD akoh.. cguro ng.kataon dito ka sa haus natuLog.. bounce

_________________
Back to top Go down
View user profile
Armand_Rflores
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 123
Join date : 2008-04-01
Age : 26
Location : San juan, the city besides Prontera and Shibuya

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Thu Apr 03, 2008 7:25 pm

uyy

saya kanina ahh!!!

sayang d kita nahatid!!! baka lagot ako sa momy mo!! kc ako nagsundo sau.

dbale sa susunod hahatid kita uli

_________________


cross your fingers, and pray for winter..

hahaha btw. i am Armand
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/armandf
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Fri Apr 04, 2008 5:47 am

lol! lol! lol! lol! lol!

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
gerald_javier
Centralian Tambay
Centralian Tambay
avatar

Posts : 47
Join date : 2008-04-03
Age : 27
Location : Wise Hotel Quiapo

PostSubject: huy armand   Fri Apr 04, 2008 9:46 pm

Evil or Very Mad cguraduhin mung na protect muh bhabes ko ha,..

baka kung anu nangyari dun,..

grrrrrr........
Back to top Go down
View user profile
Armand_Rflores
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 123
Join date : 2008-04-01
Age : 26
Location : San juan, the city besides Prontera and Shibuya

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Fri Apr 04, 2008 10:00 pm

[/b]di nga eh lhat kami lacng[center]

_________________


cross your fingers, and pray for winter..

hahaha btw. i am Armand
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/armandf
shinobi04
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 41
Join date : 2008-04-02
Age : 27
Location : SoMeWheRe herE...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Sun Apr 06, 2008 1:26 am

haha!! di pag.uwi koh Lahat cLA tuLog nah.. Kei Lan un..
naGagaLiT dhiE geraLd koh Surprised

_________________
Back to top Go down
View user profile
patrickrealon
Elite Centralian
Elite Centralian
avatar

Posts : 56
Join date : 2008-04-02
Age : 27
Location : katabi ko lng ung ccp..

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Mon Apr 07, 2008 6:05 am

tama ka dyan

konti nga lng nainom mu tumba ka na agad...

nike one....

ok lng yan.....
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/11395874
patrickrealon
Elite Centralian
Elite Centralian
avatar

Posts : 56
Join date : 2008-04-02
Age : 27
Location : katabi ko lng ung ccp..

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Mon Apr 07, 2008 6:08 am

weee

inuman daw ulit sabi ni bagobe

sa 17 daw...

nike one...
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/11395874
Admin
Admin
Admin
avatar

Posts : 114
Join date : 2008-04-01
Location : In the inner core of the earth...

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Mon Apr 07, 2008 7:28 am

naku ptay tau dyan! na-adik na si pat sa alcohol!

Evil or Very Mad Evil or Very Mad Evil or Very Mad

_________________

Back to top Go down
View user profile http://astignacentralians.techno-zone.net
Armand_Rflores
Moderator
Moderator
avatar

Posts : 123
Join date : 2008-04-01
Age : 26
Location : San juan, the city besides Prontera and Shibuya

PostSubject: Re: yehey!! ang saya   Mon Apr 07, 2008 7:30 am

anong konti!! e ung sa inyo ako sumasalo!! sira ka talaga!!

waw another party na aman yan!! promis d na ko magpapakalasing c pol sana ul8 malasing!!

masaya e

_________________


cross your fingers, and pray for winter..

hahaha btw. i am Armand
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/armandf
Sponsored content




PostSubject: Re: yehey!! ang saya   

Back to top Go down
 
yehey!! ang saya
Back to top 
Page 1 of 2Go to page : 1, 2  Next

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
CENTRALIAN ZONE™ :: DIAMOND :: Diamond Chit-Chat Section-
Jump to: